Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Các trường Mầm non cụm vùng trên huyện Kỳ Anh: Tổ chức hội thi “Cô duyên dáng- cháu tài năng” năm học 2016-2017.

  

00:20 11/03/2017

Thực hiện kế hoạch năm học của ngành Giáo dục Mầm non huyện Kỳ Anh, tại hội trường UBND xã Kỳ Sơn, các trường Mầm non cụm vùng trên của huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội thi “Cô duyên dáng - cháu tài năng” năm học 2016-2017. Tới dự có đại diện phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương các xã Kỳ Sơn, Kỳ Hợp, Kỳ Lâm, Kỳ Thượng và Kỳ Lạc. Tham gia hội thi có 10 thí sinh là 05 cặp cô cháu thuộc các trường Mầm non Kỳ Hợp, Kỳ Lâm, Kỳ Sơn, Kỳ Lạc và Kỳ Thượng.

Thực hiện kế hoạch năm học của ngành Giáo dục Mầm non huyện Kỳ Anh, tại hội tường UBND xã Kỳ Sơn, các trường Mầm non cụm vùng trên của huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội thi “Cô duyên dáng - cháu tài năng” năm học 2016-2017. Tới dự có đại diện phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương các xã Kỳ Sơn, Kỳ Hợp, Kỳ Lâm, Kỳ Thượng và Kỳ Lạc.

​ ​

Tham gia hội thi có 10 thí sinh là 05 cặp cô cháu thuộc các tường Mần non Kỳ Hợp, Kỳ Lâm, Kỳ Sơn, Kỳ Lạc và Kỳ Thượng. Tại hội thi, mỗi đội chơi phải trải qua 03 phần thi: năng khiếu, kiến thức và sự duyên dáng. Phần thi năng khiếu các cô giáo đã tạo nhiều bất ngờ cho người xem với khả năng hát, múa, kể chuyện, cắm hoa nghệ thuật… với hình thức sân khấu hóa một cách sinh động và cuốn hút. Phần thi kiến thức về cách giáo dục chăm sóc trẻ bậc mầm non; phần thi duyên dáng, các thí sinh thể hiện trang phục áo dài truyền thống. Ở mỗi phần thi các cô giáo và các cháu đã thể hiện rất thành thành công với khả năng hát, múa, kể chuyện… với hình thức sân khấu hóa một cách sinh động và cuốn hút, tạo nhiều bất ngờ cho người xem.

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, cảu ngành giáo dục, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Tạo cơ hội cho trẻ phát triển  tài năng, năng khiếu của mình trong một sân chơi bổ  ích, lý thú để trẻ em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần thực hiện tốt nội dung “giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, đồng thời góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”; phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp và vai trò nòng cốt của người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ công nhân viên chức lao động đối với sự phát triển kinh tế xã hội.

Qua đó tôn vinh tài năng, duyên dáng, sự sáng tạo đổi mới của giáo viên và khám phá thêm những tài năng của các cháu bậc mầm non.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội trường Mầm non Kỳ Thượng ; 2 giải nhì cho đội trường Mầm non Kỳ Sơn và Mầm non Kỳ Hợp; 2 giải Ba cho 2 trường Mầm non Kỳ lạc và Mầm non Kỳ Lâm. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải phụ cho thí sinh duyên dáng nhất cô giáo Lê Thị Thơ - trường Mầm non Kỳ Sơn và thí sinh tài năng xuất sắc nhất là cháu Lê Thị Thanh Hải, trường Mầm non Kỳ Thượng.

Ban tổ chức hội thị trao giải  giải phụ cho thí sinh duyên dáng nhất cô giáo Lê Thị Thơ - trường Mầm non Kỳ Sơn
và thí sinh tài năng xuất sắc nhất là cháu Lê Thị Thanh Hải, trường Mầm non Kỳ Thượng.
Ban tổ chức hội thi trao 2 giải Ba cho  trường Mầm non Kỳ lạc và Mầm non Kỳ Lâm.
Ban tổ chức trao giải nhì 2 giải nhì cho đội trường Mầm non Kỳ Sơn và  trường Mầm non Kỳ Hợp;
Ban Tổ chức đã trao  giải Nhất cho đội trường Mầm non Kỳ Thượng

Một số hình ảnh ấn tượng hội thi  “Cô duyên dáng- cháu tài năng”

các trường Mầm non cụm vùng trên huyện Kỳ Anh.

Thúy Nga – Phạm Tuấn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại