Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ngư dân xã Kỳ Xuân huyện Kỳ Anh thả Rùa biển quý hiếm về với Đại dương.

  

10:22 18/03/2019

Sáng ngày 18/3, dưới sự chứng kiến của cấp ủy, chính quyền xã Kỳ Xuân một số bà con ngư dân đã thả con Rùa biển nặng gần 40 kg về lại môi trường tự nhiên.

Sáng ngày 18/3, dưới sự chứng kiến của cấp ủy, chính quyền xã Kỳ Xuân một số bà con ngư dân đã thả con Rùa biển nặng gần 40 kg về lại môi trường tự nhiên.

...dưới sự chứng kiến của chính quyền xã Kỳ Xuân, bà con ngư dân đã thả con Rùa biển nặng gần 40kg về với Đại dương

Được biết vào khoảng 3h sáng ngày 18/3/2019, ngư dân Nguyễn Văn Hà trú tại thôn Nguyễn Huệ xã Kỳ Xuân huyện Kỳ Anh, cùng với 2 ngư nữa đang tham gia đánh bắt hải sản tại vùng biển xã Kỳ Xuân, cách bờ khoảng 3 hải lý thì phát hiện một con Rùa biển hay còn gọi là Víc bị dính lưới, chiều dài khoảng 90cm, chiều ngang khoảng 70cm và có trọng lượng gần 40kg. Qua nhận dạng ban đầu cho thấy trên mai Rùa có nhều nét hoa văn màu xanh rất đẹp, theo kinh nghiệm của các ngư dân đây có thể là loại Rùa biển quý hiếm.

Sau khi nhận được thông tin có ngư dân trong xã đánh bắt được Rùa biển quý hiểm, cùng ngày chính quyền địa phương đã trực tiếp đến tại bãi biển vận động ông Hà và các ngư dân thả Rùa về với Đại dương.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại