Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội Nông dân xã Kỳ Châu tổ chức giao lưu “Vòng tay nhân ái” kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội nông dân Việt Nam

  

10:52 10/10/2018

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Vào tối ngày 9/10, Hội Nông dân xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh đã tổ chức đêm giao lưu “Vòng tay nhân ái” và tặng quà cho các các gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đồng chí Nguyễn Xuân Thành, HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân trong toàn xã đã tới dự.

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Vào tối ngày 9/10, Hội Nông dân xã Kỳ Châu,  huyện Kỳ Anh đã tổ chức đêm giao lưu “Vòng tay nhân ái” và tặng quà cho các các gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đồng chí Nguyễn Xuân Thành, HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện,  đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân trong toàn xã đã tới dự.

Hội Nông dân xã Kỳ Châu tổ chức giao lưu văn nghệ..
Đại biểu tham dự chương trình giao lưu....

Tham gia buổi giao lưu gồm có 5 đội văn nghệ đến từ các thôn, xóm và trường học.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Nhật, Chủ tịch Hội Nông dân xã khai mạc đêm giao lưu....

Tại buổi giao lưu, các đội văn nghệ đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các hội viên nông dân của các thôn xóm diểu diễn… Với các tiết mục biểu diễn ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, sự đổi thay của người nông dân Kỳ Châu hôm nay, cùng với những điệu múa, điệu nhảy hấp dẫn, sôi động do các hội viên nông dân các xóm thể hiện đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương đến xem và cổ vũ.

Các tiết mục tham gia đêm giao lưu....

Chương trình giao lưu “Vòng tay nhân ái” được tổ chức với các hoạt động văn nghệ, giao lưu chia sẻ mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Các đồng chí lãnh đạo xã Kỳ Châu tặng hoa cho các đơn vị tham gia đêm giao lưu...

Trong đêm giao lưu “Vòng tay nhân ái”, ban tổ chức đã vận động, quyên góp ủng hộ đã trao tặng gần 20 suất quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá gần 500 nghìn đồng./.

Thúy Nga, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại