Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Đoàn Kỳ Anh: Tổ chức đám cưới mẫu “ Văn minh, tiết kiệm”

  

12:23 27/05/2018

Để nhân rộng mô hình đám cưới “ Văn minh, tiết kiệm” trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện, Huyện Đoàn Kỳ Anh vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Kỳ Thọ và gia đình của cô dâu, chú rể tổ chức đám cưới mẫu “ Văn minh, tiết kiệm” cho đồng chí Trần Công Liên, Bí thư chi đoàn thôn Nam Sơn, xã Kỳ Thọ. Tham dự và chung vui hạnh phúc với đôi bạn trẻ có các đồng chí Nguyễn Cao Cường, Bí thư Huyện Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện chính quyền xã, quan khách hai họ và bạn bè thân hữu của cô dâu, chú rể.

Để nhân rộng mô hình đám cưới “ Văn minh, tiết kiệm”   trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện, Huyện  Đoàn  Kỳ Anh  vừa phối hợp với  Đoàn xã Kỳ Thọ và gia đình của cô dâu, chú rể tổ chức đám cưới mẫu “ Văn minh, tiết kiệm” cho đồng chí Trần Công Liên, Bí thư chi đoàn thôn Nam Sơn, xã Kỳ Thọ. Tham dự và chung vui hạnh phúc với đôi bạn trẻ có các đồng chí Nguyễn Cao Cường, Bí thư Huyện Đoàn cùng  các đồng chí lãnh đạo đại diện chính quyền xã, quan khách hai họ và bạn bè thân hữu của cô dâu, chú rể.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh chúc mừng
​  đôi bạn trẻ Công Liên- Kim Chi tổ chức đám cưới theo mô hình mẫu " Văn minh, tiết kiệm"

Đám cưới diễn ra trong niềm hạnh phúc của 2 bên gia đình đôi bạn trẻ cùng với sự chứng kiến của các đồng chí đại diện Cấp ủy Đảng, chính quyền  cơ sở và đông đảo ĐVTN đến chúc mừng.

Lễ cưới của đồng chí Trần Công Liên, Bí thư Chi đoàn thôn Nam Sơn, xã Kỳ Thọ và Cô dâu Kim Chi được tổ chức với tinh thần tiết kiệm và văn minh, hôn trường được sắp xếp gọn gàng, trang trọng và ấm cúng, bàn tiệc được thiết kế đơn giản gồm bánh kẹo, hoa quả, trầu cau,... Đặc biệt, đám cưới được sự giúp đỡ của các đồng chí ĐVTN xã Kỳ Thọ trong việc sắp xếp hôn trường, văn nghệ chúc mừng,... đoàn viên thanh niên  hát vang những bài ca của Đoàn thanh niên, của tuổi trẻ chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ.

Đám cưới được tổ chức theo mô hình " Văn minh, tiết kiệm"

Là một Bí thư Chi đoàn thôn, đám cưới của đồng chí  Trần Công Liên mang một ý nghĩa sâu sắc trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho ĐVTN về ý nghĩa của việc thực hiện tổ chức cưới văn minh, tiết kiệm, cũng như thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng và nhà nước ta, tạo sự lan tỏa và sự  đồng tình ủng hộ của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, trong đông đảo ĐVTN và các tầng lớp Nhân dân.

Quan viên hai họ chung vui đám cưới
Chung vui cùng đám cưới theo mô hình " Văn minh, tiết kiệm" cùng cô dâu, chú rễ

Đây mô hình đám cưới mẫu “ Văn minh tiết kiệm” với mong muốn trong thời gian tới, sẽ có nhiều đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện Kỳ Anh sẽ tổ chức  đám cưới được tổ chức theo hình thức “ Văn Minh, tiết kiệm”./.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại