Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tuổi trẻ huyện Kỳ Anh sôi nổi các hoạt động ngày hội thanh niên

  

12:29 26/03/2017

Thiết thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), trong các ngày 25, 26/ 3, Tuổi trẻ huyện Kỳ Anh đã đồng loạt tổ chức ngày hội thanh niên với nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Thiết thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), trong các ngày 25, 26/ 3,  tuổi trẻ huyện Kỳ Anh  đã đồng loạt tổ chức ngày hội thanh niên với nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo  đoàn viên thanh niên tham gia.

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên Đội  Trường Trung học Cơ sở Lâm- Hợp ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức Ngày hội Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên đoàn năm 2017  với nhiều hoạt động và nội dung đa dạng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức phấn đấu của  thiếu niên mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.  Chương trình của ngày hội được thiết kế gồm 2 phần: phần lễ và phần hội với nhiều nội dung đa dạng thu hút các em tham gia như: tổ chức Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931), đồng diễn Nghi thức Đội, hát múa sân trường, nhảy dân vũ trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam, tổ chức các trò chơi cho thiếu nhi tham gia...

Tại ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm 2017 được tổ chức tại Liên đội đã tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong học tập và rèn luyện trong đội viên, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu niên được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội trong các Liên Đội, phấn đấu trở thành người Đoàn viên thế hệ Hồ Chí Minh.

Đoàn xã Kỳ Lạc phối hợp với Đội Tình nguyện Kỳ Lạc giúp bà Đinh Thị Phồn ở thôn Lạc Thắng di dời nhà về chổ ở mới.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ xã Kỳ Lạc với thông điệp “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên ”.

Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn Công an huyện  Kỳ Anh đã phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân Gạch ốp lát Bảo An đã tổ chức giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).

Tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Phi Hải- Trưởng Công an huyện  Kỳ Anh và đồng chí Nguyễn Cao Cường- Phó Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia giải đấu.

Giải đấu đã tạo được không khí sôi nổi, phấn khởi trong đơn vị; góp phần tạo động lực và khí thế cho CBCS hăng hái thi đua lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017 và chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức liên hoan văn nghệ và trình diễn thời trang.

Với những bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về tình yêu quê hương, đất nước cùng truyền thống cách mạng hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam trong 86 năm qua và  qua những lời ca, tiếng hát ngọt ngào cùng tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ sục sôi trong tim mỗi thế hệ trẻ Việt Nam quyết tâm cống hiến tri thức, tài năng để dựng xây quê hương, đất nước.  Đêm văn nghệ không chỉ tạo được một không khí vui tươi, phấn khởi cùng sân chơi bổ ích và lảnh mạnh cho của các em học sinh mà còn tạo được một hiệu ứng rất tích cực trong việc tìm hiểu truyền thống đấu tranh hào hùng của cả dân tộc nói chung và tổ chức Đoàn nói riêng.

Chi Đoàn  UBND  huyện Kỳ Anh vừa phối hợp với Chi  Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).

Đây có thể xem là hoạt động để đoàn viên thanh niên hai chi đoàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần thể thao.

Hưởng ứng ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên đoàn”, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Hải đã tổ chức chương trình “Nắng sân trường”. Với sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo cùng đông đảo các em học sinh.

Chương trình “Nắng sân trường” với 6 đội chơi tham gia: Tôm Hùm; Cá Heo; Sóc Nâu; Thỏ Trắng; San Hô; Cua Biển. Các đội phải trải qua 03 phần thi: Giấc mơ cổ tích; Kiến thức lý thú với tên gọi hoa trạng nguyên và phần thi vận động với tên gọi chung sức.

Trải qua 03 phần thi của chương trình, các em học sinh đến từ khối 3, 4, 5 trong nhà trường đã thể hiện kiến thức, tài năng và sự khéo léo của mình để dành được số điểm nhiều nhất về cho đội của mình. Ở phần thi chung sức, các đội chơi đã thật sự khéo léo, nhanh nhẹn và vận dụng sức khỏe của mình để vượt qua các trò chơi kéo co và chuyền bóng đi qua chướng ngại vật.

Chương trình “ Nắng sân trường ” được liên đội trường tiểu học Kỳ Hải tổ chức nhằm tạo cho các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy kiến thức, là điều kiện để các em có cơ hội thực hành kỹ năng tập hợp nhóm, kỹ năng giao tiếp và đứng trước đám đông, là nền tảng để các em phát triển toàn diện.

Với sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh, thầy cô giáo, các đội chơi đã nỗ lực hết mình vượt qua các gói câu hỏi, các trò chơi. Kết thúc chương trình, Đội Cua Biển đã xuất sắc dành giải nhất; Đội Thỏ Trắng, San Hô giành giải nhì; Đội Tôm Hùm, Cá Heo, Sóc Nâu giành giải 3./.

M. Hải- T. Anh- P. Tuấn- T. Nga- H. Hạnh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại