Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang: Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 - 2021

  

16:32 17/02/2017

  Sáng ngày 1/6, Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự đại hội có các đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Hội Chữ Thập đỏ 21 xã, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng với 79 đại biểu đại diện cho 164 hội viên trong toàn xã đã về dự.

Sáng ngày 1/6, Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự đại hội có các đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Hội Chữ Thập đỏ 21 xã, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng với 79 đại biểu đại diện cho 164 hội viên trong toàn xã đã về dự.

    Đại biểu tham dự đại hội Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang nhiệm kỳ 2016-2021.

    Các đồng chí chủ trì đại hội Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang nhiệm kỳ 2016-2021.

    Với chức năng là tổ chức nhân đạo xã hội làm nòng cốt tập hợp các tổ chức xã hội, nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được được giao. Hàng năm, Hội luôn làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của nhà nước, thông qua các hoạt động, các hình thức tổ chức nhằm phổ biến các nội dung Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, điều lệ hoạt động Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam như; Chương trình phòng ngừa thảm họa, vệ sinh an toàn thực phẩm, hiến máu tình nguyện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam… Hội đã vận động, quyên góp được 93 triệu đồng, cứu trợ, giúp đỡ hàng trăm đối tượng nghèo trong dịp tết. Hoạt động cứu trợ đã tạo được phong trào lớn trong quần chúng nhân dân và các em học sinh, góp phần giúp đỡ các đối tượng vượt qua mọi khó khăn vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Ngoài ra, Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang phối hợp với Trạm y tế xã tuyên truyền giáo dục về sức khỏe, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, dùng muối I- ốt, tiêm chủng mở rộng, sử dụng nước sạch, ăn chín, uống sôi, hướng dẫn trồng và sử dụng các loại cây thuốc nam. Phối hợp với đoàn thanh niên vận động đoàn viên thanh niên hiến máu. Với những thành tích đã đạt được, Hội Chữ Thập đỏ Hà Tĩnh đã tặng bằng khen cho cán bộ hội viên Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang.

    Đồng chí Nguyễn Tiến Đèo, Chủ tịch  Hội Chữ Thập đỏ huyện Kỳ Anh phát biểu tại đại hội.

    Với tinh thần trách nhiệm cao, đại hội đã lựa chọn bầu 17 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2016 - 2021 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Chữ Thập đỏ huyện Kỳ Anh sắp tới.

    Ban Chấp hành Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang nhiệm kỳ 2016- 2021.

    Nhân địp này, thừa ủy quyền của Hội Chữ Thập đỏ Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Tiến Đèo đã trao giấy khen cho đồng chí Lê Hữu Chiến, chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ xã Kỳ Khang đã có thành tích xuất sắc trong công tác chữ thập đỏ và hoạt động nhân đạo từ thiện trong  thời gian qua.

    Đồng chí Nguyễn Tiến Đèo, Chủ Tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Kỳ Anh

    trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội.

    T.Nga- P. Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại