Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Đoàn HĐND Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định làm việc với huyện

  

19:07 17/02/2017

  Ngày 24 tháng 4 Đoàn cán bộ HĐND Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định, đơn vị kết nghĩa với huyện đã có chuyến thăm và làm việc với huyện. Đoàn do đồng chí Lê Thanh Hưng- UVBTV, Phó chủ tịch TT HĐND Thi xã dẫn đầu.

Ngày 24 tháng 4 Đoàn cán bộ HĐND Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định, đơn vị kết nghĩa với huyện đã có chuyến thăm và làm việc với huyện. Đoàn do đồng chí Lê Thanh Hưng- UVBTV, Phó chủ tịch TT HĐND Thi xã dẫn đầu.



    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu
    Đón tiếp và làm việc với đoàn có Đ/c Lê Trọng Bính, TUV Bí thư huyện ủy chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Danh, Phó bí thư TT Huyện ủy, Nguyễn Xuân Thủy UVBTV Phó chủ tich TT HĐND huyện. Tại buổi làm việc hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an chính trị, tật tư an tòan xã hội và những thành tưu đạt được trong những năm quan, đồng thời thông báo kết hoạt động và trao đổi kinh nghiêm, vai trò lãnh đạo, hoạt động của HĐND của 2 địa phương. Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định là đơn vị kết nghĩa với huyện Kỳ anh vào  những năm kháng chiến chống Mỹ. Mặc dù 2 địa phương cách nhau khá xã, những trong thời gian qua lãnh đạo của 2 bên, cũng như các ban đoàn thể  đã có nhiều buổi làm việc để chia sẻ kinh nghiệm cũng nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ… Tại đây thay mặt cho đoàn cán  bộ HĐND  Thị xã An Nhơn Đ/c Lê Thành Hưng UVBTV Phó chủ tịch HĐND thị xã An Nhơn  đã bày tỏ lòng cám ơn, sự đón tiếp  của lãnh đạo huyện Kỳ anh và tạo mợi điệu kiện thuận lợi cho đoàn trong quá trình hoạt động tại huyện Kỳ anh.






    Đại biểu tham dự
    Cũng nhân chuyến thăm và làm việc tại huyện Kỳ anh  và hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đoàn đã đến thăm hỏi tặng quả cho một số gia đình chính sách tại Thôn Tam Hải xã Kỳ Ninh, Đoàn đã đến thăm hỏi tặng quả cho Bà Hoàng Thị Phứng Mẹ Liệt sỹ 100 tuổi  có con trại đã từng tham gia chiên đâu và hy sinh tại tỉnh Bình Định, thăm và tặng quà cho Bà Nguyễn Thị Cần Mẹ Liệt sỹ và Bà Trương Thị Thao, Thương binh tại thôn Tam Hải 2. Tại đây các đồng chí lãnh đạo HĐND Thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định đã  ân cần thăm hỏi, chia sẻ những hy sinh mất mát đối với các bà và chúc các bà sống lâu, sống khỏe cùng con cháu./.


    Đoàn đi thăm hỏi tặng quà
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại