Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Đảng bộ xã Kỳ Khang tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

  

17:00 03/01/2019

Đảng bộ xã Kỳ Khang vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đại diện các phòng ban chuyên môn cấp huyện.

Đảng bộ xã Kỳ Khang vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đại diện các phòng ban chuyên môn cấp huyện.

Đại biểu tham dự hội nghị...
Đ/c Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Khang khai mạc hội nghị

Trong năm qua, bên cạnh nhiều thuận lợi và khó khăn thách thức nhưng được quan tâm giúp đỡ lãnh đạo chỉ cấp trên cùng sự đồng lòng quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân nên trong năm vừa qua đã đạt một số kết quả nổi trội như: Tổng giá trị sản xuất ước đạt 447 tỷ đồng, đạt 100.2% kế hoạch thu nhập bình quân đầu người 35,1 triệu đồng trên 1 năm tăng 4.5 triệu so với năm 2017. Tổng sản lượng lúa cả năm đạt 7.732 tấn, xây dựng mới 2.69km đường bê tông, xây dựng 1,3km kênh mương, hoàn thành 3.6km rãnh thoát nước. xây dựng hoàn thành 2 nhà học 10 phòng trường mầm non, xây dựng cầu qua sông sông nhà Lê, xây dựng mới một nhà văn hoá thôn đến nay theo đánh giá xã đạt được 12/20 tiêu chí Nông thôn mới.

Tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong năm 2018. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận thêm tại hội nghị và nêu lên một số ý kiến quan điểm như tăng cường kết nạp đảng viên trẻ, đẩy mạnh công tác kiểm tra quản lý về cơ sở hạ tầng và trên địa bàn xã, cần có cách làm mới trong xây dựng NTM phù hợp với địa bàn vùng biển, đẩy mạnh phong trào thi đua trong các tổ chức hội thôn về vườn mẫu khu dân cư mẫu….

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã báo cáo sơ lược những kết quả đạt được trong 2018 trên toàn huyện và đồng chí nhấn mạnh trong năm 2019 xã Kỳ Khang cần tập trung xây dựng NTM, tăng sản lượng đánh bắt, xây dựng cơ chế đóng tàu vỏ thép vươn khơi nhằm tăng thu nhập và tạo việc làm cho người dân. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng triển khai học tập các Nghị quyết TW, tăng cường công tác kiểm tra giám sát và giữ gìn kỷ luật đảng, kiên quyết xử lý những cán bộ suy yếu kém về nghiệp vụ, giảm sút ý thức về trách nhiệm và đẩy mạnh công tác tuyên sâu rộng cho nhân dân hiểu và thực hiện theo pháp luật và đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi.

Tại hội nghị, Đảng bộ xã Kỳ Khang đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30,40,45,50,70 tuổi đảng và trao giấy khen cho các tổ chức cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại