Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội Chữ thập đỏ Tổng kết công tác Hội năm 2020

  

17:06 28/01/2021

Sáng ngày 28/1, Hội chữ Thập đỏ huyện Kỳ Anh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Xuân Phúc – Chánh văn phòng Hội CTĐ tỉnh Hà Tĩnh, Đại diện lãnh đạo cơ quan, đơn vị huyện.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện Kỳ Anh đã trình bày báo cáo hoạt động Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm 2020, Hội CTĐ huyện Kỳ Anh đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn về thiên tai, dịch bệnh và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Theo đó, các cấp Hội trên toàn huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Lê Xuân Phúc – Chánh văn phòng Hội CTĐ tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại Hội nghị,

Triển khai tốt chương trình “tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam”, vận động được hơn 3,3 tỷ đồng với 7.433 suất quà cho các gia đình khó khăn, hộ nghèo, neo đơn trog dịp tết Nguyên đán.

Tại hội nghị, BCH Hội đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo...

Phối hợp chặt chẽ với các cấp hội cơ sở duy trì và thực hiện hiệu quả cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Vận động được hơn 844 triệu đồng tại chương trình “xuân yêu thương – tết sum vầy”. Phối hợp với các nhóm thiện nguyện vận động được hơn 2,2 tỷ đồng và hơn 1 tỷ đồng từ kênh của Hội để ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, lũ lụt...

...tặng Bằng khen của Trung ương Hội, tỉnh Hội cho các tập thể...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Phúc – Chánh văn phòng Hội CTĐ tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội CTĐ huyện Kỳ Anh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, tập trung triển khai các hoạt động “Tết vì người nghèo”, đi vào chiều sâu, trọng tâm từng đơn vị để thực hiện tốt; kịp thời kiện toàn công tác nhân sự để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

...cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020...

Tại Hội nghị, BCH Hội CTĐ huyện Kỳ Anh đã trao bằng khen của Trung ương Hội, Tỉnh Hội cho tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu của Hội trong năm qua.

...Và tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Xuân Hiển - Nguyên Chủ tịch Hội CTĐ huyện
thuyên chuyển công tác
Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại