Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: Họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

  

14:48 29/07/2020

Chiều 29/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid -19 Huyện Kỳ Anh đã tiến hành họp triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh gây ra.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Trần Đình Gia, đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Xuân Thủy UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí thành viên BCĐ, trưởng các phòng, ban, đơn vị và chủ tịch 20 xã.

Họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Theo báo cáo của ngành Y tế thì đến thời điểm hiện nay toàn huyện Kỳ Anh có 334 người trở về từ các vùng dịch Đà Nẵng và Quảng Nam. Trong đó, có 99 người có yếu tố dịch tể liên quan đi từ quận hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Ngũ Hoành Sơn – TP Đà Nẵng trở về huyện Kỳ Anh.

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận trình bày những khó khăn, vướng mắc tại địa phương, đơn vị mình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, đồng chí Trần Đình Gia đề nghị các ngành, các cấp chính quyền và toàn thể người dân nghiêm túc thực hiện một số nhiệm vụ sau:

Đồng chí Trần Đình Gia, Bí thư Huyện ủy kết luận cuộc họp

Ngành Y tế tiếp tục các phương án kiểm tra, giám sát, phát hiện, cách ly và điều trị kịp thời khi phát hiện có trường hợp trở về từ vùng dịch hoặc có biểu hiện dương tính với dịch bệnh Covid-19.

Tiếp tục tăng cường công tác truyền thông cho người dân chủ động phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng, nhất là truyền thông cho người dân tinh thần trách nhiệm bảo vệ chính mình và bảo vệ cộng đồng; không đăng tải, chia sẻ thông tin không chính xác về dịch bệnh.

Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch phối hợp với ngành Y tế, Công an và chính quyền các cấp tăng cường công tác kiểm tra, khai báo y tế đối với những công dân trở về từ vùng dịch, nhằm hạn chế khả năng lây lan trong cộng đồng. Khai thác tối đa các hình thức tuyên truyền như hệ thống loa phát thanh, trang thông tin điện tử để phục vụ công tác phòng chống Covid - 19.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại