Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Thăm hỏi, động viên gia đình xảy ra hỏa hoạn 3 người chết tại xã Kỳ Thư

  

14:28 29/07/2020

Sáng ngày 29/7, Đoàn công tác theo quyết định 1447 chỉ đạo xã Kỳ Thư do đồng chí Trần Thành Nam – Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận huyện Kỳ Anh cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình xảy ra hỏa hoạn làm 3 người chết và 1 người bị bỏng nặng tại xã Kỳ Thư.

Trước đó, vào lúc 13 giờ 40 phút, người dân thôn Hòa Bình phát hiện thấy lửa trong nhà chị Lê Thị Hiên tại (xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh) bốc cháy dữ dội và toàn bộ cửa đều bị khóa chặt. Sau khi phát hiện, mọi người đã hô hoán nhau xông vào dập lửa cứu người. Nhưng đáng tiếc, người con đầu là cháu Võ Lê Mai Am (sinh năm 2014) đã tử vong tại chỗ, 2 người con còn lại và mẹ được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK Hà Tĩnh trong tình trạng bị bỏng nặng.

Sáng nay, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, mặc dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do bị bỏng quá nặng, 2 bé Võ lê Mai Phương (sinh năm 2017) và Võ Xuân Đức (sinh năm 2016) cũng đã tử vong.

Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân

Nhận được thông tin từ chính quyền địa phương, các đồng chí lãnh đạo đã đến gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình; đồng thời, chỉ đạo địa phương khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.  Chính quyền địa phương cũng đã khẩn trương vận động bà con nhân dân ủng hộ, đóng góp để giúp gia đình sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại