Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Bộ Tư lệnh Công binh: Trao quà tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2017).

  

21:27 10/06/2017

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam ( 27/7/1947-27/7/2017), chiều ngày 10/6, Bộ Tư lệnh Công binh đã trao quà tri ân cho các gia đình chính sách ở huyện Kỳ Anh. Dự lễ trao quà cho Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phòng Lao động Thương binh xã hội huyện, Hội Cựu Chiến binh huyện, đại diện chính quyền các xã Kỳ Xuân, Kỳ Đồng, Kỳ Tiến, Kỳ Tây và thân nhân các gia đình chính sách.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam ( 27/7/1947-27/7/2017), chiều ngày 10/6, Bộ Tư lệnh Công binh đã  trao quà tri ân cho các gia đình chính sách ở huyện Kỳ Anh. Dự lễ trao quà cho Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phòng Lao động Thương binh xã hội huyện, Hội Cựu Chiến binh huyện, đại diện chính quyền các xã Kỳ Xuân, Kỳ Đồng, Kỳ Tiến, Kỳ Tây và thân nhân các gia đình chính sách.

Bộ Tư lệnh Công binh trao quà tri ân nhân
​ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2017) tại huyện Kỳ Anh.

Đại biểu Bộ tự lệnh Công binh tham dự  chương trình trao quà tri ân.
Đại biểu tham dự  chương trình trao quà tri ân

​Trong dịp này, Bộ Tư lệnh Công binh đã trao 150 suất quà, bình quân mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng với tổng trị giá 75 triệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Đây là số tiền Bộ Tư lệnh Công binh huy động sự đóng góp của cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị để giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại biểu tham dự chương tình  trao quà tri ân

Đại biểu tham dự chương tình  trao quà tri ân

Mỗi suất quà giá trị tuy không lớn nhưng nó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ chiến sỹ Bộ tư lệnh Công binh trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và các Cựu chiến binh đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.

Đại diện Bộ Tư lệnh Công binh phát biểu tại lễ trao quà tri ân tại huyện Kỳ Anh.

Tại lễ trao tặng, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Công binh đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc; động viên các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đây là việc làm đã trở thành truyền thống hằng năm của Bộ Tư lệnh Công binh thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc đối với những người đã cống hiến một phần xương máu và cả tuổi thanh xuân của mình cho Tổ  quốc./.

Mạnh Hải

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại