Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội đồng sơ tuyển công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các Đoàn thể huyện Kỳ Anh: Họp bàn để triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

  

16:33 10/05/2017

Để góp phần phục vụ tốt công tác sơ tuyển Công chức, Viên chức khối Đảng, MTTQ và các Đoàn thể, sáng 10/05, Hội đồng sơ tuyển Công chức, Viên chức, khối Đảng, MTTQ và các Đoàn thể huyện Kỳ Anh đã tổ chức họp bàn để triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển công chức, viên chức, khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện theo Quyết định số 242-QĐ/HU của BTV Huyện ủy; Tổ trưởng, Tổ phó và Thư ký tổ giúp việc cho Hội đồng sơ tuyển. Đồng chí Nguyễn Văn Danh – TUV - Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện- Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển huyện chủ trì cuộc họp.

Để góp phần phục vụ tốt công tác sơ tuyển công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể, sáng 10/05, Hội đồng sơ tuyển công chức, viên chức, khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện Kỳ Anh đã tổ chức họp bàn để triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển công chức, viên chức, khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện theo Quyết định số 242-QĐ/HU của BTV Huyện ủy; Tổ trưởng, Tổ phó và Thư ký tổ giúp việc cho Hội đồng sơ tuyển. Đồng chí Nguyễn Văn Danh – TUV - Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND  huyện- Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển huyện chủ trì cuộc họp.

Hội đồng sơ tuyển Công chức, Viên chức khối Đảng, MTTQ
và các Đoàn thể huyện Kỳ Anh: Họp bàn để triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ban Tổ chức Huyện ủy Kỳ Anh báo cáo dự thảo quy chế
sơ tuyển công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các Đoàn thể huyện

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức Huyện ủy Kỳ Anh đã báo cáo dự thảo quy chế sơ tuyển công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các Đoàn thể huyện của Hội đồng sơ tuyển . Qua đó, các thành viên Hội đồng sơ tuyển đã thảo luận, đóng góp ý kiến, thống nhất để hoàn thiện và ban hành báo cáo quy chế sơ tuyển công chức, viên chức, khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện trong thời gian sớm nhất để góp phần phục vụ tốt cho việc sơ tuyển của huyện trong thời gian tới.

Các thành viên hội đồng tham dự họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Danh – TUV - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển huyện yêu cầu sớm hoàn thiện quy chế thông qua Hội đồng, ban hành để phối hợp thực hiện, đồng thời ban hành thang điểm, thống nhất lịch trình sơ tuyển, đăng tải quy chế và các thông tin liên quan lên trang Thông tin Điện tử của huyện để các thí sinh nắm thông tin; thông báo rộng rãi việc nộp hồ sơ, tạo thuận lợi cho các thí sinh tham gia sơ tuyển tại huyện đảm bảo công bằng, khách quan, lựa chọn người xứng đáng, xuất sắc nhất để tham gia xét tuyển công chức, viên chức tỉnh sau cuộc sơ tuyển tại huyện.

Các thành viên hội đồng tham dự họp

Tính đến ngày 10/5/2017,  đã có 21 hồ sơ nộp về Hội đồng sơ tuyển công chức, viên chức, khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện Kỳ Anh. Theo quy định, thời gian nộp hồ sơ sơ tuyển tại huyện đến hết ngày 20/05/2017 và từ ngày 20-30/05/2017, Hội đồng sẽ tiến hành sơ tuyển xong./.

Hoàng Hạnh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại