Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

UBND huyện tổ chức họp lực lượng cưỡng chế tại thôn Đông Yên xã Kỳ Lợi.

  

16:41 17/02/2017

  Sáng 3/12, huyện nhà đã tổ chức cuộc họp để triển khai phương án cưỡng chế một số hộ dân tại Thôn Đông Yên xã Kỳ Lợi.

Sáng 3/12, huyện nhà đã tổ chức cuộc họp để triển khai phương án cưỡng chế một số hộ dân tại Thôn Đông Yên xã Kỳ Lợi.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu giao nhiệm vụ
    Tham dự cuộc họp có lãnh đạo Ban giám đốc công an Tỉnh, các Đ/c Lê Trọng Bính - TUV Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyệ;, Đ/c Nguyễn Văn Bổng - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường vụ huyện ủy, các phòng ban, đoàn thể cấp huyện cùng lực lương công an, quân sự, biên phòng tham gia cưỡng chế. Thực hiện chủ trương của tỉnh Hà tĩnh về di dời toàn bộ thôn Đông Yên, xã Kỳ lợi lên khu tái định cư mới để bàn giao mặt bằng cho dự án trọng điểm của Tỉnh, Sau gần 2 năm triển khai, hầu hết các hộ dân đã chấp hành, di dời lên khu ở mới. Tuy vây, hiện vẫn còn một số hộ cố tình không chấp hành, gây cản trở đến tiến độ bàn giao, giải phóng mặt bằng. Mặc dù, huyện đã cử các đoàn công tác thường xuyên tuyên truyền, vận động các hộ dân, nhưng các hộ vẫn không chấp hành. Trước tình hình đó, để đảm bảo đúng kỷ cương, pháp luật, cũng như tiến độ bàn giao mặt bằng. Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện Kỳ Anh đã quyết định tổ chức lực lượng cưỡng chế đối với các hộ bắt đầu vào sáng mồng 04/12/2014. Theo kế hoạch, trong đợt này sẽ cưỡng chế 46 hộ, đây là những hộ đã nhận tiền đền bù và nhận đất tại khu tái định cư, nhưng vẫn không chịu chuyển nhà lên khu tái định cư.


    Đ/c Nguyễn Văn Bổng - Chủ tịch UBND huyện triển khai kế hoạch
    Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban giám đốc công an tỉnh và đ/c Bí thư huyện ủy Lê Trọng Bính yều cầu các lực lượng tham gia cưỡng chế phải  nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp một cách chặt chẽ, cương quyết xử lý đối với các đối tượng có hành vị chống đối, cản trở ,để thực hiện đợt cưỡng chế đúng theo yêu cầu chỉ đạo và đạt kết quả cao./.

    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại