Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn cán bộ huyện Kỳ Anh thămm và làm việc tại Thị Trấn Sa pa-Lào Cai và Thành phố Tuyên Quang-Tỉnh Tuyên Quang

  

13:29 17/02/2017

  Trong hai ngày 29 và 30 tháng 4 năm 2014 đoàn cán bộ huyện Kỳ Anh đã đến thăm và làm việc tại huyện Sa pa-Lào Cai và thành phố Tuyên Quang-Tỉnh Tuyên Quang.

Trong hai ngày 29 và 30 tháng 4 năm 2014 đoàn cán bộ huyện Kỳ Anh đã đến thăm và làm việc tại huyện Sa pa-Lào Cai và thành phố Tuyên Quang-Tỉnh Tuyên Quang.




    Tại thị trấn Sa Pa tiếp đoàn có đ/c Hầu A Lềnh-Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng-UVBTV Tỉnh Ủy Lào Cai-Bí thư Huyện ủy Sa Pa và các đ/c trong Ban thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể cấp huyện . Tiếp đoàn ở thành phố Tuyên Quang có đ/c Bí thư Thành ủy Tuyên Quang, các đồng chí trong ban thường vụ Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố và các ban ngành đoàn thể thành phố .
    Tại hai địa phương đoàn đến được sự đoán tiếp nồng hậu, chân tình của các đồng chí lãnh đạo địa phương . Hai bên đã thông báo cho nhau tình hình kinh tế-xã hội của mình và chia sẻ những khó khăn cũng như kinh nghiệm trong tiến trình xây dựng và phát triển quê hương . Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn tại hai địa phương trên :

    Lãnh đạo huyện tặng quà lưu niệm cho huyện Sa pa


    Đ/c Hầu A Lềnh thông báo tình hình KT-XH huyện Sa Pa


    Đ/c Lê Trọng Bính-TUV-Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh thông báo một số tình hình KT-XH của huyện Kỳ Anh


    Đoàn thăm di tích lich sử Tân Trào


    Đoàn thắp hương tại Lán Nà Lừa, nơi Hồ Chủ Tịch sống và làm việc từ năm 1942-1945


    Đoàn thăm di tích Cây đa Tân Trào



    Đoàn thắp hương tưởng niệm tại Đình Tân Trào
    Nguyên Lộc

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại