Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội bảo trợ NTT & TMC huyện: Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 – triển khai nhiệm vụ năm 2015

  

19:01 17/02/2017

  Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đ/c Phùng Quốc Việt - phó ban dân vận huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tới dự.

Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đ/c Phùng Quốc Việt - phó ban dân vận huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tới dự.

    Năm 2014, Hội bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi huyện đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, xây dựng hồ sơ cho 219 đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp xã hội. Tích cực vận động các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ hội với số tiền 632 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng NTT - TMC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 33 xã - thị trấn. Hội đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho trẻ mồ côi và trao tặng 624 suất quà cho các đối tượng khuyết tật - trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, hội còn kết hợp với phòng LĐTB - XH tổ chức điều tra, khảo sát tổng số đối tượng người khuyết tật và trẻ mồ côi có nhu cầu về nhà ở, xe lăn, xe lắc, học bổng, học nghề, nuôi dưỡng tập trung và đề nghị cho hưởng trợ cấp xã hội cho các đối tượng chưa được hưởng trợ cấp... Nhiệm vụ trong thời gian tới: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng NTT - TMC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các ngày lễ tết. Vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ hội. Tiếp nhận và cấp quà, xe lăn, xe lắc, xe đạp, cấp học bổng, khám chữa bệnh cho người khuyết tật, học sinh nghèo mồ côi. Tổ chức phối hợp hoạt động đề trợ cấp xã hội, làm nhà tình nghĩa cho người khuyết tật và trẻ mồ côi cho các đối tượng chưa được hưởng chế độ theo quy định của nhà nước...
    Ghi nhận những kết quả đã đạt được tại hội nghị, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện đã trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc người khuyết tật và trẻ mồ côi năm 2014./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại