Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông

  

11:25 02/07/2019

Nằm trong chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn do Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia (NTSC) và Trung Ương hội LHTN Việt Nam phát động, vừa qua, Honda Việt Nam và HEAD Bình Thủy Kỳ Anh đã phối hợp tổ chức tập huấn kĩ năng Lái xe an toàn (LXAT) cho hơn 200 Đoàn viên thanh niên tại xã Kỳ Thư.
Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông
Các đại biểu cùng gần 200 bạn Đoàn viên Thanh niên tham gia ngày hội

Tại buổi tập huấn, các Đoàn viên đã được các hướng dẫn viên LXAT của HEAD Bình Thủy cung cấp kiến thức hướng dẫn chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách khi ngồi trên xe máy. Ngoài ra, Hướng dẫn viên LXAT HEAD Bình Thủy đã hướng dẫn các Đoàn viên phương pháp kiểm tra xe hàng ngày, tư thế của người lái xe và người ngồi sau khi ngồi trên xe máy, cũng như kĩ năng giữ thăng bằng khi điều khiển xe ở tốc độ thấp. Các Đoàn viên cũng đã cùng trải nghiệm các tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn trên máy tập lái xe Honda.

Với mục đích tuyên truyền văn hóa Giao thông tới Đoàn viên thanh niên. Tại buổi tập huấn ban tổ chức đã đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm bổ ích và lý thú nhằm củng cố và nâng cao kiến thức về Luật giao thông đường bộ và kĩ năng tham gia giao thông an toàn.

Trao mũ bảo hiểm cho các Đoàn viên Thanh niên

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích nhằm trang bị thêm những kỹ năng lái xe an toàn và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho các bạn đoàn viên thanh niên. Hy vọng trong thời gian tới các bạn sẽ trở thành các tuyên truyền viên tích cực để phổ biến kiến thức về an toàn giao thông, các kỹ năng điều khiển an toàn cho bạn bè, người thân góp phần giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại