Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội thao huấn luyện dân quân cụm 1 năm 2021

  

10:40 23/04/2021

Sáng ngày 23/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Anh tổ chức hội thao huấn luyện cho lực lượng dân quân cụm 1 năm 2021. Các đồng chí Hoàng Trọng Lý, UVBTV, phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Mã Lương, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện cùng tham dự.
Thiếu tá Nguyễn Xuân Hợp, phó Tham mưu trưởng Ban chỉ huy QS huyện khai mạc Hội thao...
Đại biểu tham dự

Tham gia Hội thao huấn luyện dân quân cụm 1 có lực lượng dân quân của 5 xã vùng ngoài xã Kỳ Phong, Kỳ Bắc, Kỳ Tiến, Kỳ Xuân và Kỳ Giang. Sau 10 ngày huấn luyện chặt chẽ, nghiêm túc, với tinh thần “Vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, đến nay, cán bộ chiến sỹ dân quân của các xã đã hoàn thành các nội dung theo chương trình kế hoạch đã đề ra.

Tại hội thao lần này, lực lượng dân quân của các địa phương tranh tài ở các nội dung gồm: Thực hành bắn súng bài 1, súng tiểu liên AK; lý thuyết bắn, các tư thế động tác bắn; tháo lắp súng tiểu liên AK ban ngày; kỹ thuật tra lắp đồ dùng gây nổ, gói buộc lượng nổ; các tư thế ném lựu đạn, ném lựu đạn xa trúng đích; điều lệnh đội ngũ từng người; diễu duyệt điều lệnh đội ngũ khối; kiểm tra nhận thức chính trị, chiến thuật, các mô hình giáo án học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện… Cũng tại hội thao, lực lượng trinh sát dân quân các xã đã trình diễn màn võ thuật của lực lượng dân quân tự vệ và thể hiện các màn chiến đấu đối kháng.

Nhờ làm tốt công tác huấn luyện nên các vận động viên về tham gia hội thao huấn luyện dân quân cụm 1 các xã vùng ngoài của huyện Kỳ Anh đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Đồng thời thông qua hội thao để trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các địa phương, đơn vị, rút ra ưu, khuyết điểm từ đó đề ra biện pháp chỉ đạo sát đúng trong công tác huấn luyện, góp phần củng cố và nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ chiến thuật cho cán bộ, chiến sĩ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để Ban Chỉ huy quân sự huyện kiểm tra đánh giá trình độ năng lực huấn luyện của cán bộ và kết quả luyện tập của chiến sỹ, là dịp để các địa phương so tài với nhau từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để chỉ đạo và triển khai huấn luyện cho các đợt tiếp theo đạt kết quả tốt hơn.

Phát biểu tại hội thao đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện Dương Thị Vân Anh yêu cầu các xã phải tổ chức quán triệt đầy đủ kế hoạch, chuẩn bị thuần thục các nội dung để hội thảo đạt kết quả cao nhất; Chấp hành nghiêm túc kế hoạch, quy chế và các quy định trong hội thao; Ban tổ chức, ban giám khảo tổ chức điều hành khoa học, bảo đảm khách quan, công minh, chính xác…/.

Thuý Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại