Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Phát hiện nam thanh niên chết trên Rú Bàn Độ

  

10:32 19/07/2020

Vào ngày 14/7, chính quyền địa phương xã Kỳ Khang nhận được đơn trình báo của gia đình anh Đặng Xuân Nam sinh năm 2000, trú tại thôn Trung Tiến bỏ nhà ra đi, sau khi xác nhận thông tin từ phía gia đình xã đã huy động một số lực lượng cùng với thôn, xóm và họ hàng tích cực tìm kiếm khắp nơi. Đến sáng ngày 18/7 tức là qua 4 ngày bỏ nhà ra đi, gia đình đã phát hiện thi thể anh Đặng Xuân Nam tử vong trên Rú Bàn Độ xã Kỳ Khang xác định ban đầu do treo cổ tự tử.
Hiện trường nơi phát hiện anh Đặng Xuân Nam tử vong

Được biết anh Đặng Xuân Nam có tiền sử nghiện GAME và thời gian gần đây có dấu hiệu trầm cảm, xa lánh mọi người. Khi nhận được thông tin cấp ủy chính quyền xã Kỳ Khang đã có mặt kịp thời, phong tỏa và giữ nguyên hiện trường báo cáo cấp có thẩm quyền đến giải quyết. Cũng tại đây được sự hợp tác tích cực về phía gia đình nạn nhân. Cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh bước đầu kết luận không có dấu hiệu tội phạm nên đã để cho gia đình làm công tác khâm lượm và mai táng theo đúng thủ tục. Đồng thời sẻ phối hợp với các bên liên quan và gia đình tiếp tục làm rõ nguyên nhân theo đúng quy định của Pháp luật./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại