Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh: Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy ở Công ty TNHH TM Phú Hà ở xã Kỳ Tân.

  

12:44 13/04/2017

Để chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn tính mạng cho người và tài sản của Công ty, trong 2 ngày 12, 13 /4, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH và TM Phú Hà ở xã Kỳ Tân ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2017.

Để chủ động trong công tác  phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn tính mạng cho người và tài sản của Công ty,  trong 2 ngày 12, 13 /4, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH và TM Phú Hà ở xã Kỳ Tân ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ và  diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2017.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên đã được phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  Công an tỉnh đã truyền đạt các nội dung  cơ bản  các văn bản qui định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC; các biện pháp công tác PCCC; nguyên nhân, điều kiện thường xẩy ra cháy nổ. Đồng thời các học viên còn được tiếp cận, giới thiệu tính năng, tác dụng và cách sử dụng các trang thiết bị chữa cháy. Ngay sau khi kết thúc phần lý thuyết, các thành viên tham gia lớp  huấn luyện với sự hỗ trợ của Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN đã tiến hành diễn tập thực hành kỹ năng thao tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ nhằm nâng cao năng lực ứng phó các tình huống khi xảy ra cháy. Với tình huống giả định,  tại khu vực nhà máy xử lý rác xuất hiện sự cố xảy ra cháy nổ, trong thời điểm cháy có rất đông công nhân đang lao động trong nhà máy.

​ ​

​ ​

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  Công an tỉnh đã huy động xe chữa cháy chuyên dụng, cùng  lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tại chổ của nhà máy có mặt kịp thời tại hiện trường. Bằng các biên pháp nghiệp vụ, cũng như nêu cao tình thần trách nhiệm, chỉ trong 1 thời gian ngắn, đám cháy được dập tắt hoàn toàn; toàn bộ số công nhân và tài sản của công ty được đảm bảo an toàn.

Qua lớp  huấn luyện nhằm giúp các học viên nắm và tổ chức thực hiện đầu đủ các quy định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC. Tính năng tác dụng, cách bảo quản và sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC được trang bị, nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy có hiệu quả các vụ cháy, nổ góp phần đảm bảo an toàn, phục vụ có hiệu quả ổn định sản xuất kinh doanh./.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại