Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Cử tri xã Kỳ Tiến kiến nghị nâng cấp một số tuyến đường, cầu phục vụ dân sinh

  

12:44 22/06/2023

Trao đổi với các vị đại biểu HĐND huyện được bầu trên địa bàn, cử tri xã Kỳ Tiến kiến nghị các cấp, ngành cần quan tâm, đầu tư kinh phí, sớm nâng cấp một số tuyến đường đã xuống cấp, ảnh hưởng đến ATGT, sự phát triển KT-XH của địa phương.
Toàn cảnh Hội nghị

Sáng ngày 22/6, Tổ đại biểu HĐND huyện khóa XX bầu tại xã Kỳ Tiến tổ chức TXCT trước kỳ họp giữa năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thành Chung - Đại diện tổ ĐB HĐND huyện trình bày báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm

Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước kỳ họp thứ 9, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 và kế hoạch tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, Hội đồng nhân dân huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri xã Kỳ Tiến trình bày các ý kiến, kiến nghị tâm huyết

Tại Hội nghị, đã có hơn 13 ý kiến của các cử tri tập trung vào các nội dung về sản xuất nông nghiệp gặp khó khăn do giá cả vật tư, phân bón tăng, chất lượng giống quá thấp, cần có sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng, đảm bảo quyền lợi cho nông dân; cần quan tâm, có chế độ chính sách xứng đáng hơn nữa đối với người có công. Việc quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, đặc biệt là đất có nguồn gốc từ năm 1980 trở về trước rất chậm, ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân nên cần quan tâm, xử lý dứt điểm. Một số tuyến đường và cầu Đập Đenh (thôn Minh Tiến) hư hỏng nặng cần có phương án xử lý kịp thời, phục vụ dân sinh. Có phương án điều chỉnh nước để kịp tiến độ cho người dân làm đất gieo cấy.

Đồng chí Lê Hoài Nam - Chủ tịch UBND xã Kỳ Tiến giải trình một số nội dung

Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Lê Hoài Nam - Chủ tịch UBND xã Kỳ Tiến đã thông tin, giải trình một số nội dung, vấn đề cử tri quan tâm.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện ông Lê Mã Lương - Chủ tịch UBMTTQ huyện tiếp thu các ý kiến

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện bầu tại xã Kỳ Tiến, ông Lê Mã Lương - Chủ tịch UBMTTQ huyện đã tiếp thu, tổng hợp tất cả các kiến nghị, đề xuất để báo cáo lên HĐND huyện và các ban, ngành để xem xét, xử lý.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại