Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ Đại biểu số 3- HĐND huyện Kỳ Anh: Tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Phú trước kỳ họp thứ 6 khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

  

12:49 29/06/2018

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sáng ngày 28/6, Tổ Đại biểu số 3- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Phú. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Chu Tất Đắc, Chi cục Trưởng Chi cục Thuế huyện và các vị đại biểu HĐND huyện bầu tại đơn vị bầu cử số 03 thuộc 2 xã Kỳ Phú và Kỳ Đồng.

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6,  HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sáng ngày 28/6, Tổ Đại biểu số 3- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Phú. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Chu Tất Đắc, Chi cục Trưởng Chi cục Thuế huyện và các vị đại biểu HĐND huyện bầu tại đơn vị bầu cử số 03 thuộc 2 xã Kỳ Phú và Kỳ Đồng.

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc.
Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc.
Bà Trần Thị Hoài, Phó ban Kinh tế HĐND  huyện báo cáo những nội dung chính
của kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XIX và báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị
của cử tri xã Kỳ Phú gửi đến kỳ hợp thứ 5, HĐND huyện

Tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Hoài, Phó Ban Kinh tế  HĐND huyện, đại diện các vị đại biểu HĐND huyện thuộc tổ bầu cử số 03  đã báo cáo tóm tắt những nội dung chính của kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XIX và báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri xã Kỳ Phú gửi đến kỳ hợp thứ 5, HĐND huyện. Dự kiến kỳ họp thứ 6 HĐND huyện sẽ diễn ra trong 02 ngày 15,16/7.

Các đồng chí chủ trì buổi chủ trì buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã Kỳ Phú đã kiến nghị với đại biểu HĐND huyện nhiều vấn đề: Đề nghị xây kênh thoát lũ, tiêu úng ở 3 thôn Phú Thượng, Phú Hải và Phú Trung; Tuyến nước phục vụ cho thôn Phú Lợi đã thông qua 5 phương án nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết, cần phải khảo sát để sớm xây dựng phục vụ cho 25 ha lúa và đất nông nghiệp của thôn Phú lợi. Đề nghị Công ty Thủy nông Sông Rác cần điều tiết nước cho phù hợp  đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước phục vụ sản xuất, vì hiện nay một số thôn ở xã Kỳ Phú ở cuối nguồn nước nên gặp nhiều khó khăn trong vụ sản xuất hè thu. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và đất nông nghiệp cho người dân còn nhiều bất cập, còn để xẩy ra sai sót. Đề nghị xây dựng trạm biến áp ở thôn Phú Sơn, vì hiện nay đã giải phóng mặt bằng, nhưng tiến độ thi công chậm, đường điện quá yếu không đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dân.  Công tác quản lý tài nguyên môi trường cần phải có nguyên tắc và đúng theo quy định. Cần phải có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng xe công nông vẫn đang hoạt động. Tuyến bờ biển xã Kỳ Phú bị xói lở, đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của một số hộ gia đình, đề nghị nhà nước hỗ trợ xây dựng kè chắn sóng để người dân yên tâm sản xuất, ổn định đời sống; công tác vệ sinh môi trường dọc tuyến kênh lượng rác thải vứt bữa bãi ngày càng nhiều, gây ô nhiễm môi trường. Có các chính sách ưu đãi hỗ trợ các loại giống cho bà con nông dân; tiếp tục quan tâm đến lĩnh vực cấp quyền sử dụng đất nông nghiệp và đất ở hiện nay vẫn còn chậm so với nhu cầu của người dân...

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh đã giải trình, làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri; những vấn đề thuộc trách nhiệm của HĐND huyện sẽ được Đoàn Đại biểu HĐND tổng hợp gửi đến kỳ họp thứ 6, HĐND huyện sắp tới ./.

Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại