Kho bạc Nhà nước thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng năm 2022
Để có cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, từ ngày 20/9/2022 đến ngày 20/11/2022 , Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước lần thứ 2 trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước. Ý kiến đánh giá của các đơn vị được bảo mật thông tin, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của đơn vị.
Trong đợt khảo sát lần đầu tiên năm 2021 thì KBNN Kỳ Anh là đơn vị có chất lượng phục vụ tốt thứ 3 trên toàn quốc với 89% phiếu đánh giá rất hài lòng từ khách hàng. Đây là kết quả thể hiện những nỗ lực đáng ghi nhận của KBNN trong thời gian qua. Thông qua việc khảo sát này KBNN mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn từ phía khách hàng để đơn vị có thể phục vụ tốt hơn nữa trong thời gian tới.
Add New Comment