Thông báo Ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4 năm 2025   |    Thông báo Điều chỉnh thời gian tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 4 năm 2025   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân ngày 08/4/2025 của Đ/c Chủ tịch UBND huyện   |    Giấy mời tiếp dân định kỳ của Đ/c Bí thư, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c Chủ tịch UBND huyện tháng 4.2025   |    Thông báo Tiếp công dân định kỳ tháng 04 năm 2025 của Đ/c Bí thư Huyện ủy, Đ/c Chủ tịch HĐND và chủ tịch UBND huyện   |   

Kho bạc Nhà nước thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng năm 2022

  

14:23 07/10/2022

Thực hiện Dịch vụ công trực tuyến đã góp phần cải cách hành chính mạnh mẽ của KBNN, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị sử dụng NSNN có thể giao dịch với KBNN 24/7 tại bất cứ địa điểm nào có kết nối internet đồng thời giảm thời gian đi lại và chi phí hoạt động cho các đơn vị.

Để có cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, từ ngày 20/9/2022 đến ngày 20/11/2022 , Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước lần thứ 2 trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước. Ý kiến đánh giá của các đơn vị được bảo mật thông tin, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của đơn vị.

Trong đợt khảo sát lần đầu tiên năm 2021 thì KBNN Kỳ Anh là đơn vị có chất lượng phục vụ tốt thứ 3 trên toàn quốc với 89% phiếu đánh giá rất hài lòng từ khách hàng. Đây là kết quả thể hiện những nỗ lực đáng ghi nhận của KBNN trong thời gian qua. Thông qua việc khảo sát này KBNN mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn từ phía khách hàng để đơn vị có thể phục vụ tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Thanh Thủy

Add New Comment

 Your Comment has been sent successfully. Thank you!   Refresh
Error: Please try again