Thông báo Ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11 năm 2024   |    Tài liệu tập huấn, tuyên truyền về Luật Tiếp cận thông tin   |    Tài liệu tập huấn, tuyên truyền về Luật Tiếp cận thông tin   |    Tài liệu tập huấn, tuyên truyền về Luật Tiếp cận thông tin   |    Tài liệu tập huấn, tuyên truyền về Luật Tiếp cận thông tin   |   

Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị - Y đức cho cán bộ y tế cơ sở năm 2020

  

23:26 07/11/2020

Chiều ngày 7/11, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị - Y đức cho cán bộ y tế cơ sở năm 2020.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở y tế Hà Tĩnh; về phía huyện có đồng chí Trần Thành Nam – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Dương Thị Vân Anh – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, đơn vị huyện.

Đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, 314 học viên được các giảng viên giới thiệu, truyền đạt nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế xã hội của huyện; bồi dưỡng các nội dung về chuyên đề y đức; quán triệt, triển khai nhiệm vụ ngành y tế huyện trong thời tới…

Đồng chí Trần Thành Nam quán triệt nội dung cơ bản trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển KTXH

Qua hội nghị nhằm tuyên truyền sâu rộng để đội ngũ cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn của Đảng; nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 -2025, từ đó góp phần tạo sự thống nhất về chính trị tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội đưa nghị quyết đi vào cuộc sống; thông tin về tình hình kinh tế xã hội năm 2020 của huyện, tình hình trong nước và quốc tế; bồi dưỡng y đức, y nghiệp, tinh thần trách nhiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức công tác trong ngành y.

314 đại biểu tham gia tập huấn

Đồng thời góp phần đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với quy chế dân chủ cơ sở và quy tắc ứng xử; xây dựng chuẩn mực “3 xây, 3 chống và 3 biết” và đề án “đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người  bệnh” tạo sự chuyển biến tích cực thay đổi nhận thức, phong cách kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các cơ sở y tế.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Add New Comment

 Your Comment has been sent successfully. Thank you!   Refresh
Error: Please try again