Về việc công bố công khai dự toán ngân sách năm 2025 trình Hội đồng nhân dân huyện   |    Giấy mời tiếp dân định kỳ của Đ/c Bí thư, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c Chủ tịch UBND huyện tháng 12.2024   |    Quyết định xử phạt vi phạm hành chính   |    Quyết định xử phạt vi phạm hành chính   |    Quyết định xử phạt vi phạm hành chính   |   

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tiếp dân định kỳ Tháng 10/2023

  

00:53 21/10/2023

Sáng 20/10, tại trụ sở Tiếp công dân huyện các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 10/2023. Cùng dự có đồng chí Hoàng Trọng Lý - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Nguyễn Thanh Hải - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đơn vị liên quan.

Toàn cảnh phiên tiếp dân tháng 10/2023

Đ/c Bí thư huyện ủy, đc Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi tiếp dân

Đại biểu tham dự

Trước khi bắt đầu phiên tiếp công dân tháng 10, các phòng chức năng đã báo cáo kết quả thực hiện các ý kiến kết luận của đồng chí Bí thư Huyện ủy tại phiên tiếp dân tháng 9 vừa qua như: Vụ việc ông Hồ Văn Đài đã tổ chức đo đạc và đã có kết quả; vụ việc ông Phạm Xuân Sinh, giao UBND xã Kỳ Hải thực hiện theo thông báo kết luận của đồng chí Bí thư; vụ bà Thành xã Kỳ Phong đã có báo cáo số 252 ngày 04/10/2023 của UBND huyện, yêu cầu tập trung giải quyết vì bà tuổi đã cao, nội dung này với chức năng thuộc thẩm quyền của TAND có thể giải quyết, còn hướng đi theo đường tin báo tội phạm thì đề nghị gửi cơ quan cảnh sát điều tra....

Trưởng phòng TN&MT huyện báo cáo tại phiên tiếp dân tháng 10

Tại phiên tiếp công dân tháng 10 này có 02 công dân phản ánh, kiến nghị với các nội dung liên quan đến tranh chấp đất đai, cấp đổi sổ. Đó là vụ việc của ông Đinh Văn Lục tại xã Kỳ Phong cũng đã kéo dài quá lâu; vụ việc của ông Hoàng Dung thôn Hiệu Châu, xã Kỳ Châu khiếu nại 01 thửa ruộng có đến 02 bìa đỏ...

Công dân Đinh Văn Lục tại xã Kỳ Phong....

Đại diên công dân Hoàng Dung thôn Hiệu Châu, xã Kỳ Châu

Sau khi nghe ý kiến phản ánh, kiến nghị của các công dân; trao đổi của đại diện các cơ quan chuyên môn; các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiếp thu, định hướng về giải quyết các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị; giao các phòng, ban chuyên môn rà soát từng vấn đề cụ thể, hướng dẫn, trả lời, giải quyết các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời yêu cầu các phòng, ban, đơn vị; UBND các xã, nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết đơn thư cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật; tránh khiếu nại kéo dài, vượt cấp./.

Anh Đức

Add New Comment

 Your Comment has been sent successfully. Thank you!   Refresh
Error: Please try again