Giấy mời tiếp dân định kỳ của đồng chí Bí thư, chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND huyện tháng 11.2024   |    Công bố công khai thực hiện dự toán quý III năm 2024   |    Công bố công khai quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2023   |    Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND, Ban hành Quy định một số nội dung của Luật Đất đai và các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân ngày 05/11/2024   |   

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2022.

  

21:23 21/01/2022

Sáng ngày 20/01/2022 đồng chí Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành tổ chức phiên tiếp dân định kỳ tháng 01/2022. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy; Thanh tra huyện và các phòng ban liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc Ban Tiếp công dân huyện tổng hợp báo cáo kết quả giải quyết các nội dung kiến nghị của công dân tại các phiên tiếp công dân trước, đồng thời rà soát việc giải quyết các nội dung kiến nghị của công dân tại các phiên tiếp công dân trước.

Tại đây đây, đại diện các hộ gia đình đó là: hộ ông Bùi Đức Cường, bà Bùi Thị Hương, thôn Tân Giang, xã Kỳ Giang; bà Trần Thị Thanh Hoa; bà Nguyễn Thị Hải, thôn Hải Vân; ông Hoàng Đình Đình Toản, thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng; ông Trần Hậu Sính, xã Kỳ Phú là những hộ gia đình đã có những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực về tài nguyên môi trường, đất đai... Những kiến nghị của các hộ gia đình này đã được các sở, ban ngành cấp tỉnh và các cơ quan ban ngành của huyện trả lời, giải quyết nhưng vẫn chưa đồng tình còn tiếp tục phản ánh, kiến nghị…

Để giải quyết dứt điểm về những vấn đề này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành chỉ rõ: Để đảm bảo quyền lợi cả hai bên, giao cho Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với UBND các xã Kỳ Giang, Kỳ Đồng, Kỳ Phú và các hộ dân tổ chức rà soát tổng thể, phối hợp với các phòng, ban nắm chắc thông tin, tài liệu liên quan đến vụ việc công dân khiếu nại, có mốc thời gian, hướng xử lý cụ thể; giải quyết dứt điểm và trả lời bằng văn bảo gửi đến các hộ dân, đúng trình tự không để dây dưa kéo dài.../.

Thúy Nga - Trung Anh

Add New Comment

 Your Comment has been sent successfully. Thank you!   Refresh
Error: Please try again