Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

UBND huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 7/2023

  

20:03 20/07/2023

Sáng nay (20/7), đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 7/2023. Tham dự có các đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thanh Hải - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, đại diện các hộ gia đình đó là: Hộ ông Nguyễn Tiến Đức; Bà Nguyễn Thị Thúy (thôn Hải Vân, xã Kỳ Đồng); Ông Đinh Văn Lục (thôn Trung Phong, xã Kỳ Phong); Bà Trần Thị Trịnh (thôn Phú Tân, xã Kỳ Phú); Các hộ Nguyễn Thị Hiền, Trần Thị Thể, Bùi Thị Lăng (xã Kỳ Giang); Bà Nguyễn Thị Dụ (thôn Nguyễn Huệ, xã Kỳ Xuân) là những hộ gia đình đã có những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực về tài nguyên môi trường, đất đai, như cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đất được cấp sai diện tích và dịch chuyển ranh giới, vị trí so với thực tế; chuyển đổi mục đích sử dụng đất; công tác bồi thường giải phóng mặt bằng của huyện.

Qua các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp công dân, lãnh đạo huyện và đại diện các phòng, ban đã trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung kiến nghị, phản ánh của các công dân.

Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện uỷ tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân. Đồng thời yêu cầu các phòng, ban, đơn vị tham mưu, chỉ đạo UBND các xã xử lý, giải quyết theo thẩm quyền pháp luật quy định. Các nội dung không thuộc thẩm quyền, cơ quan chức năng cần có hướng dẫn, trao đổi cụ thể để người dân nắm bắt thông tin thực hiện các quyền của mình theo quy định pháp luật, để đảm bảo được quyền lợi và lợi ích chính đáng của người dân.

Việc tiếp dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy với công dân định kỳ tháng 7 nhằm thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của dân./.

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại