Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2023

  

12:16 17/01/2023

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh vừa tổ chức Hội nghị tiếp công dân định kỳ tháng 01 năm 2023. Tham dự có các đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tiếp và giải quyết các vụ việc, đơn thư, kiến nghị phản ánh của công dân trên địa bàn huyện. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến lĩnh vực đất đai ở các xã.

Qua các ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp công dân, đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư huyện ủy và đại diện các ban, ngành đã trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân.

Bí thư Huyện ủy yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện việc khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật và để tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Đồng thời, yêu cầu người dân cần nắm bắt thông tin thường xuyên để hiểu và thống nhất cách làm việc, phối hợp cùng chính quyền để giải quyết các vấn đề đất đai; chính sách hỗ trợ đền bù tái định cư một cách hợp lý và kịp thời./.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại