Giấy mời tiếp dân định kỳ của Đ/c Bí thư, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c Chủ tịch UBND huyện tháng 12.2024   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân ngày 05/12/2024 của Đ/c Chủ tịch UBND huyện   |    Thời gian, địa điểm xét tuyển vòng 2, kỳ tuyển dụng viên chức Giáo dục huyện Kỳ Anh năm học 2024 - 2025   |    Danh sácThông báo thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự xét tuyển vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức giáo dục năm học 2024 - 2025   |    Giấy mời tiếp dân định kỳ ngày 5.12.2024   |   

Tiếp công dân định kỳ tháng 11/2022

  

11:16 21/11/2022

Sáng ngày 21/11, đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tổ chức phiên tiếp dân định kỳ tháng 11/2022 với công dân các xã Kỳ Phong, Kỳ Tây, Kỳ Tân, Kỳ Giang, Kỳ Văn...
Đại biểu tham dự

Tới dự có đồng chí Nguyễn Tuấn, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Hải, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Võ Tá Cương, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy; Thanh tra huyện và các phòng, ban liên quan.

Tại buổi làm việc, các hộ dân ở các xã Kỳ Phong, Kỳ Tây, Kỳ Tân, Kỳ Giang, Kỳ Văn... là những hộ gia đình đã có những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực về tài nguyên môi trường, đất đai, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng xây dựng đường cao tốc Bắc Nam và khu vực lòng hồ rào trổ.…

Sau khi tiếp thu các ý kiến cũng như lắng nghe trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành đã xử lý những nội dung kiến nghị của các hộ dân theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu một số nôi dung để trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Tiếp tục chỉ đạo các phòng, ngành liên quan phối hợp với chính quyền các xã nghiên cứu ý kiến phản ánh của công dân, tham mưu hướng giải quyết thỏa đáng, trả lời cho công dân theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất. Yêu cầu các phòng, ban, ngành phối hợp với các xã, các đơn vị tổ chức kiểm tra, rà soát, tham mưu phương án xử lý, cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân, đồng thời, giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, lý giải cụ thể từng nội dung kiến nghị, vướng mắc của công dân, có mốc thời gian, hướng xử lý cụ thể, giải quyết dứt điểm và trả lời bằng văn bản gửi đến các hộ dân, đúng trình tự, tránh tình trạng việc khiếu nại kéo dài... nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bên có liên quan./.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại