Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 4 năm 2022

  

14:30 05/04/2022

Sáng ngày 5/4, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4, năm 2022. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn cấp huyện.

Trước khi bước vào phiên tiếp công dân, các đồng chí lãnh đạo huyện và các phòng, ban ngành chuyên môn đã tiến hành đánh giá kết quả tiếp công dân trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp công dân lần này lãnh đạo huyện đã trực tiếp lắng nghe những kiến nghị từ các hộ dân đồng thời đã trực tiếp xử lý những khó khăn vướng mắc đúng theo quy định của pháp luật đảm bảo tính minh bạch khách quan và đảm bảo công bằng cho mỗi công dân.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân

Tại buổi tiếp công dân, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tiếp 05 lượt công dân với các nội dung liên quan đến vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai.

Các công dân tham gia phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4 năm 2022

Sau khi nghe các ý kiến từ phòng, ban ngành chuyên môn đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh Nguyễn Tiến Hùng yêu cầu các xã phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị huyện kịp thời giải quyết, xử lý các kiến nghị, đề xuất, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người dân.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại