Sôi nổi đêm hội vầng trăng yêu thương

11:30 02/10/2017
Tối ngày 1/10, tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Đài PT - TH Hà Tĩnh đã phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”, vui Tết Trung thu cho trẻ em của huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão số 10 vừa qua. Các đồng chí Lê Đình Sơn, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ; Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Quốc Vinh, UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở banh ngành cấp tỉnh. Về phía huyện Kỳ Anh có đồng chí Nguyễn văn Danh, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Xuân Thủy; UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, cùng với đông đảo bà con nhân dân và các cháu thiếu niên thi đồng cùng tham dự.

Tối ngày 1/10, tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Đài PT - TH Hà Tĩnh đã phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”, vui Tết Trung thu cho trẻ em của huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão số 10 vừa qua. Các đồng chí Lê Đình Sơn, UVBCH TW Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy, ; Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Quốc Vinh, UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở banh ngành cấp tỉnh. Về phía huyện Kỳ Anh có đồng chí Nguyễn văn Danh, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện,  Nguyễn Xuân Thủy; UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, cùng với đông đảo bà con nhân dân và các cháu thiếu niên thi đồng cùng tham dự.

Đêm hội vầng trăng yêu thương.
Đại biểu tham dự chương trình
Đại biểu tham dự chương trình

Tại đêm hội hội đồng chí Đặng Quốc Vinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2017.

Đồng chí Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch UBND  tỉnh đọc thư chúc tết Trung thu của
Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2017

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” gây ấn tượng với nhiều tiết mục đặc sắc như: múa rối “Mùa vui”, múa “Ánh trăng đêm rằm”, vũ điệu thần tiên, vui đến trường... do các cháu Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du - TP. Hà Tĩnh, Đội Văn nghệ huyện Kỳ Anh và CLB Nghệ thuật Quỳnh Hoa biển diễn.

Đêm Trung thu “Vầng trăng yêu thương” còn là cầu nối để các nhà hảo tâm và những tấm lòng nhân ái cùng góp phần sẻ chia với các em nhỏ vùng bão, để giúp các cháu thiếu niên nhi đồng có một cái Tết Trung thu trong không khí vui vẽ, đầm ấm và trọn vẹn. Tại chương trình này, đã có hàng nghìn suất quà đến với các em nhỏ, với mong muốn các em vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tại đây, đại diện các nhà hảo tâm đã trao biểu tượng tương trưng các phần quà cho lãnh đạo huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh.

Nhân dịp này, Đồng chí Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi phải hứng chịu hậu quả nặng nề của cơn siêu bão số 10 vừa qua.

Đồng chí Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh
tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau  bão số 10 vừa qua.


Thúy Nga, Anh Đức


Tin liên quan