Đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh: Dự đêm hội trăng rằm ở xã Kỳ Thượng.

16:24 01/10/2017
Vào tối ngày 30/9, Trường Tiểu học Kỳ Thượng đã phối hợp với CLB Thành Thiện Tâm tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Dự đêm hội có đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trần Bá Toàn, Trưởng phòng LĐTBXH huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Vào tối ngày 30/9, Trường Tiểu học Kỳ Thượng ( huyện Kỳ Anh ) đã phối hợp với CLB Thành Thiện Tâm tổ chức  đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Dự đêm hội có đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trần Bá Toàn, Trưởng phòng LĐTBXH  huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Chương trình đêm hội trăng rằm ở  Trường Tiểu học Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh.

Đại biểu tham dự chương trình đêm hội trăng rằm.

Tại đêm Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết trung thu, nghe đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu, vui tết trung thu của trường Tiểu học Kỳ Thượng còn tổ chức các hoạt động liên hoan văn nghệ, phá cổ đêm hội trăng rằm với sự tham gia của cô, trò và hội phụ huynh ở các khối lớp. Bên cạnh đó, các mâm cỗ được trang trí rất công phu và tỉ mỉ với nhiều chủ đề khác nhau rất hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được bản sắc văn hóa truyền thống, mỗi lớp đều có những trang trí mang nét độc đáo của riêng mình. Nhiều mâm cỗ đã được thể hiện tính giáo dục truyền thống cao với sự tích về trung thu, tuyên truyền về biển đảo nhằm giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của ngày hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND  huyện Kỳ Anh
phát biểu tại đêm hội trăng rằm ở Trường Tiểu học Kỳ Thượng.

Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường vượt qua khó khăn sau cơn bão số 10 vừa qua.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND  huyện và đại diện CLB Thành Thiện Tâm đã trao quà cho trường Tiểu học Kỳ Thượng và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND  huyện Nguyễn Văn Danh
trao quà cho các em học sinh ở Trường Tiểu học Kỳ Thượng.
CLB Thành  Thiện tâm
trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Kỳ Thượng.


Phạm Tuấn, Mạnh Hải


Tin liên quan